THIẾT KẾ SHOWROOM BÁN HÀNG NỘI THẤT – TẠO KHÔNG GIAN TRẢI NGHIỆM TỐT NHẤT CHO KHÁCH HÀNG

Vị trí công trình

Quảng Ngãi

Tổng diện tích

5x20m

Chủ đầu tư dự án

Ms. Hồng

Đơn vị thi công

Dé House

Phong cách

Hiện đại

Diện tích xây dựng

5x16m

Đơn vị thiết kế

Dé House

Số tầng

1 tầng

3
6
4
5
7
8
7d76830835a6f3f8aab71
76991313a5bd63e33aac2
1c029c922a3cec62b52d4
a2a73bd28d7c4b22126d3
9
10
11
12
13
2
1
3 6 4 5 7 8 7d76830835a6f3f8aab71 76991313a5bd63e33aac2 1c029c922a3cec62b52d4 a2a73bd28d7c4b22126d3 9 10 11 12 13 2 1

Thiết kế Showroom bán hàng là một trong những bài toán khó, vì không chỉ tạo nên một không gian đẹp, khoa học, mà còn phải tăng giá trị lợi ích cho doanh nghiệp trong hoạt động marketing.

Ở không gian này, yếu tố thẩm mỹ và tạo hiệu ứng truyền thông được đề cao. Sự bắt mắt đến từ phối màu sắc trong không gian showroom, tạo nên sự nổi bật cho các mặt hàng được trưng bày như bếp, thiết bị vệ sinh, đá trang trí… Hãy cùng DÉ HOUSE ngắm nhìn showroom bán hàng nội thất của Ms.H trong bài viết dưới đây nhé

1. Nhấn mạnh vào chi tiết trải nghiệm khoa học cho không gian trong showroom bán hàng

Nhược điểm của mặt bằng là không cân xứng, diện tích lồi lõm phía trước và phía sau, vì vậy KTS đã thiết nhấn mạnh đến chi tiết trải nghiệm khoa học cho không gian của showroom. Thiết kế nội thất theo không gian mở, không cầu kỳ, lược bỏ những chi tiết rườm rà và những bức tường không cần thiết, trau chuốt tính thẩm mỹ hài hòa với nhãn quan của tất cả khách hàng. 

showroom-ban-hang
Bố trí khoa học giúp không gian thoáng đãng và tối ưu hơn

Lối đi được bố trí thẳng hàng, tạo nên dải liền mạch, xuyên suốt từ cửa đi vào. Ở đó, các vị trí xem sản phẩm, giao dịch, tiếp khách đều được tính toán chi li tạo nên tiện ích, dễ dàng tiếp cận, thoải mái và gây ấn tượng tốt đẹp. 

2. Phong cách kiến trúc trong showroom bán hàng nội thất

Phòng trưng bày và bán sản phẩm nội thất có nét đặc thù riêng, vì vậy phong cách kiến trúc được lựa chọn là hiện đại, sang trọng, khiến khách hàng cảm nhận sự tôn trọng, được đề cao giá trị lợi ích khi mua hàng. 

Màu sắc chủ đạo mà Dé HOUSE sử dụng là các màu trung tính như trắng kem, be. Các màu này đóng vai trò như màu nền nhằm tôn lên vẻ đẹp của chất liệu, đường nét sản phẩm được trưng bày trong showroom bán hàng mà không làm cho không gian bị rối ren, nhức mắt. 

showroom-ban-hang
Màu sắc trung tính, hài hòa nhằm tôn lên giá trị sản phẩm

3. Chú trọng đến yếu tố trong lành

Mặc dù chỉ gói gọn trong diện tích 5×20 nhưng các KTS của DÉ HOUSE cũng chú trọng đến yếu tố trong lành. Khoảng trống và ánh sáng được điều phối đều giữa ánh sáng thiên nhiên và hệ thống đèn chiếu sáng, gợi nên tính hấp dẫn, thu hút trong từng sản phẩm. 

Các chậu cây cảnh đặt xen kẽ ở một số khu vực bày trí sản phẩm nhà tắm giúp không gian showroom mang màu sắc thiên nhiên hơn, mát mẻ và sống động hơn.

showroom-ban-hang
Không gian sống động, mát mắt hơn với cây xanh

Hiệu ứng đèn rất quan trọng đối với mỗi showroom. Các khung cửa rộng, trải dài, kính cường lực trong suốt sẽ giúp chuyển đổi được ánh sáng tự nhiên, tạo nên những cảm xúc thăng hoa.

4. Bố trí khu vực ngồi chờ hợp lý

Bố trí khu vực ngồi chờ cho khách là một trong những điểm cộng dành cho doanh nghiệp mà ít người chú ý đến. Đây được coi như điểm thể hiện sự tinh tế và chu đáo của từng doanh nghiệp.

Với không gian ngồi chờ không quá rộng nhưng vẫn thoải mái và dễ chịu, các KTS DÉ HOUSE đã thiết kế 1 bộ bàn ghế sofa bọc da màu cam trầm ấm mang lại cảm giác sang trọng, trang nhã cho không gian. Đây vừa là nơi dừng chân nghỉ ngơi cho các khách hàng vừa là nơi dùng để tham khảo catalog, trao đổi với các nhân viên tại showroom. 

showroom-ban-hang
Khu vực ngồi chờ sang trọng nhưng vẫn thoải mái, dễ chịu với khách hàng

Tham khảo thêm các mẫu thiết kế showroom bán hàng hoặc showroom kết hợp nhà ở trong trang chủ của DÉ HOUSE nhé! Liên hệ với chúng tôi ngay nếu có nhu cầu hoặc thắc mắc cần giải đáp. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0973.181.787 Facebook Z Chat Zalo Z Dự toán